Đã xác định thithe trên ban công bệnh viện ở Quảng Ngãi

Thithe được phát hiện trên ban công Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi là của bệnh nhân điều trị tại bệnh viện này.

Ông N.V.H. (54 tuổi) trú thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, được phát hiện tử vong trên ban công Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: Viên Nguyễn

Ngày 25.9, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể người đàn ông trên ban công Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho gia đình đưa về nhà mai táng. Qua xác minh, người tử vong là ông N.V.H. (54 tuổi), trú tại thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Theo đó, vào ngày 16.9.2024, ông H. được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để điều trị bệnh tại Khoa Nội tim mạch. Khoảng 2 giờ sáng ngày 18.9, khi người thân đang ngủ, ông H. đã bỏ đi khỏi bệnh viện.

Phát hiện ông H. mất tích, người nhà tự tìm kiếm trong khuôn viên bệnh viện nhưng không thấy, nên đã thông báo sự việc cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Bệnh viện đã phát thông báo đến các khoa, phòng và cử lực lượng tìm kiếm. Thông tin tìm kiếm bệnh nhân H. cũng được đăng trên trang thông tin của bệnh viện.

Ông H. được xác định có dấu hiệu đãng trí.

Trước đó, Báo Lao Động đã thông tin, chiều ngày 23.9, trong lúc tưới cây trước sảnh chính Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, người chăm sóc cây đã ngửi thấy mùi hôi khó chịu và kiểm tra. Sau đó, họ phát hiện một thi thể nằm ở khe ban công tiền sảnh bệnh viện.

Lập tức, bệnh viện đã báo cáo Công an tỉnh Quảng Ngãi. Cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt, phong tỏa khu vực, khám nghiệm thi thể và điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông H. bị gãy xương ở nhiều vị trí; trong hồ sơ bệnh án, ông bị xuất huyết tiểu cầu. Khu vực phát hiện thi thể là khe bê tông trên ban công, bị che khuất bởi cành lá của cây xanh. Vì bị khuất nên nhìn từ Khoa Hồi sức tích cực ra ban công rất khó phát hiện.